ทำนายฝัน ฝันเห็นจระเข้ หมายถึงอะไร ต้องแก้บนหรือไม่ พร้อมเลขมงคลนำโชคลาภ

ทำนายฝัน ฝันเห็นจระเข้ หมายถึงอะไร

ลุงช็อก จระเข้ยักษ์ลากหลานไปกินต่อหน้า เจออีกทีเหลือแค่ศพไร้หัว ...

ใครที่ ฝันเห็นจระเข้ ไม่ว่าจะ ฝันเห็นจระเข้ตัวใหญ่ ฝันเห็นจระเข้หลายตัว ฝันว่าจระเข้ไล่กัด ฝันว่าจระเข้เยอะมาก และฝันเห็นจระเข้แบบต่างๆ ไม่ต้องสงสัยอีกต่อไป เพราะเรารวมคำทำนายฝัน พร้อมเลขเด็ดโชคลาภเสริมดวงมาให้แล้วค่ะ


ทำนายฝัน ฝันเห็นจระเข้

      โดยทั่วไปการ ฝันเห็นจระเข้ มักมีความหมายไปในเชิงลบมากกว่าเชิงบวก เพราะจระเข้เป็นสัตว์กินเนื้อและเป็นนักล่าโดยธรรมชาติ สื่อถึงจิตใต้สำนึกที่เกี่ยวพันกับความกังวล ความขัดแย้ง และอันตรายบางประการ โดยทั่วไปแล้วเมื่อฝันถึงจระเข้จึงหมายถึงว่า อาจจะเกิดเรื่องที่ไม่ดีขึ้นกับตัวคุณ หรือผู้ใหญ่ในครอบครัว เช่น อาจถูกนินทาว่าร้าย หรือเกิดเจ็บไข้ได้ป่วยขึ้นมา เป็นต้น 
     ด้านความรัก คนโสดอยู่มีโอกาสได้เจอคนที่มีอายุมากกว่า หรือคนที่อยู่ไกลกันเข้ามาพัวพันในชีวิต อาจจะใช่คู่หรือไม่ก็ได้ ต้องอาศัยเวลาในการเรียนรู้อย่ารีบด่วนตัดสินใจเด็ดขาด ส่วนใครที่มีคู่แล้วต้องระวังความสัมพันธ์ เพราะอาจเจอบททดสอบว่าคุณต่างรักกันจริงหรือไม่ 
     ด้านการงาน ควรระมัดระวังสติอารมณ์ และเพิ่มความรอบคอบเป็นพิเศษ มิฉะนั้นจะเกิดความขัดแย้งหรือข้อผิดพลาดบานปลายได้ 

นอกจากนี้ การฝันเห็นจระเข้ยังมีความเกี่ยวเนื่องกับการบนบานศาลกล่าว ตั้งแต่โบราณ มีความเชื่อกันว่าหากเราบนบานอะไรไว้กับสิ่งศักดิ์สิทธิ์แล้วยังไม่ไปแก้บน จนหลงลืมไปตามกาลเวลา ก็มักจะฝันเห็นจระเข้ซ้ำๆ ซึ่งผู้บนบานก็ควรรีบไปแก้บนโดยทันทีนั่นเอง

เลขเด็ด โชคลาภ จากการฝันเห็นจระเข้

เลขเด่น 8
เลขรอง ได้แก่ 02 18 37 59 79 92 026 158 379 507 819


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ล่อลวงให้เสียเงิน!! 5 ราศีที่มีเกณฑ์เจอคนพลิกลิ้น