ล่อลวงให้เสียเงิน!! 5 ราศีที่มีเกณฑ์เจอคนพลิกลิ้น

ล่อลวงให้เสียเงิน!! 5 ราศีที่มีเกณฑ์เจอคนพลิกลิ้น คนฉลาดกว่ามาลวงหลอก

ล่อลวงให้เสียเงิน!!
ล่อลวงให้เสียเงิน! ในช่วงวันที่ 9 – 15 มีนาคม 2563 จะมี 5 ราศีด้วยกันที่มีเกณฑ์เจอคนพลิกลิ้น คนที่ฉลาดกว่า มาล่อลวงให้เสียเงินโดยใช่เหตุ ฉะนั้นควรระวังตัวกันไว้ ทำอะไรควรมีความรอบคอบให้มากที่สุดดีกว่า ไปเช็กกันเลยว่าคุณจะเป็นหนึ่งใน 5 ราศีที่จะเจอเรื่องหลอกลวงนี้ไหม?

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)
การเงิน การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก โดยเฉพาะงาน ภารกิจที่กระทำระยะสั้น ๆ หรือ ประเภทซื้อมา-ขายไป ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่วันที่ 14-15 ควรระวังคนต่างชาติ หรือ พวกอลัชชี มารศาสนาจะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ สูญเสียเงินทอง ของมีค่าได้

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)
การเงิน งาน ภารกิจที่กระทำ จะเป็นเกณฑ์หลักที่จะทำให้เกิดรายได้มากยิ่งขึ้น แต่สัปดาห์นี้ หากจะซื้อขายบ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง หรือสินทรัพย์ที่มีมูลค่า ราคาสูง ก่อนจะเซ็นสัญญา หากเป็นผู้ขาย ก็ควรทำสัญญาผูกมัดให้แน่นหนา แต่หากเป็นผู้ซื้อ ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้ละเอียด เพราะอาจเจอการ “พลิกลิ้น” ได้

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)
การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่ควรระวังค่าใช้จ่ายพิเศษ ที่อาจเกิดจากหลงผิด หลงเชื่อในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ที่อาจทำให้สูญเสียเงินอย่างไม่คุ้มค่ากับสิ่งที่จะได้มา ซึ่งวันที่ 9-10 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)
การเงิน ขยันมากขึ้นที่จะติดต่อ สื่อสาร โฆษณา ประชาสัมพันธ์ให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ที่จะแสวงหารายได้ให้มากยิ่งขึ้นตามไปด้วย แต่วันที่ 9-10 ก็ควรระวังอาจถูกลวงล่อ โน้มน้าวใจให้หลงเชื่อ หลงผิดจนทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากเช่นกัน

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)
การเงิน แสดงความซื่อสัตย์ โปร่งใส่ ตรงไปตรงมาให้เห็นชัดเจน ถึงจะมีโอกาสสร้างรายได้ให้มากขึ้นได้ แต่หากโลภมาก ด้วยการโกหกหลอกลวง ไม่จริงใจ ก็อาจทำให้ผิดหวังได้  เพราะเหนือฟ้ายังมีฟ้า เพราะมีเกณฑ์ที่คนติดต่อ สัมพันธ์ด้วยในสัปดาห์นี้จะฉลาดกว่า

อ่านดวงเพิ่มเติม  >>> ดูดวง
เรียบเรียงโดย  ดูบอล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทำนายฝัน ฝันเห็นจระเข้ หมายถึงอะไร ต้องแก้บนหรือไม่ พร้อมเลขมงคลนำโชคลาภ